Monday, August 07, 2006

I have a dream

2:00 am. Vẫn chưa viết xong paper. Đã ăn hết 1 cái mỳ bò vi sóng, uống đến cốc cà phê thứ 4. CN hết sữa, nên chỉ có cà phê đen, ngòm ơi là ngòm.

Mình trộm có một mơ ước là sau này mình cũng được hướng dẫn các cháu thiếu nhi, các cháu thức đêm viết paper, mình chỉ "Khắc Huề" mấy phát thế là cũng có bài. Có anh gì da đen mà có 1 câu gì nổi tiếng: I have a dream ...., anh đấy chết lâu rồi, mà nước Mỹ vẫn chưa có tổng thống da đen nào cả - vô địch đấm bốc da đen thì có nhiều rồi. Mình cũng chỉ có một mơ ước nho nhỏ là bây giờ được đi ngủ, thế mà có được đâu.

Dạo này mình có hơi bị nhiều dream, ko biết có phải triệu chứng của midlife crisis?

4 comments:

Anonymous said...

bay gio tuoi tho cao, moi ng toan song qua 80, anh doi khoang ngoai 40 hang mid-life crisis, :-). Co chu prof cho em 45 tuoi, hom lau lau ngoi chit chat cung bao chu dang co' mid-life crisis. Nhu anh bay gio la mid-youth crisis thoi, tu dung thay tuoi tre bay dau mat roi, chac tu ngay co thang cu Moc, :-D.

Viet @ Okla

Hoang Viet Anh said...

The chu' giao' 45 cho em tam su midlife crisis kieu gi`. Tu dung thay mat phuong huong phan dau' a`. Tuoi day' co phai goi la` cai' gi` tien` Man Thanh ko nhi

Anonymous said...

Chu cung chi noi chung chung thoi, dai khai thay cuoc doi cung crappy, nhieu thu chua lam duoc, :). Chu day gio them kiem con Harley phong vi vu khap noi, nhung e rang vo con khg cho phep,:).

Anonymous said...

hehe, em doan anh the`m di cho*i qua' chu*' crisis gi` da^u :-), ke bay gio duoc sang Mi~ cho*i voi ba.n Viet la het crisis ngay