Monday, August 28, 2006

Bank holiday

Hôm nay là Bank Holiday. Mình vẫn giầy dôn anh dận, ô tây anh cầm tự rước mình đến trường, trong balo chẳng có gì, chỉ có một mẩu bánh mỳ con con. Ngân hàng đóng cửa, siêu thị đóng cửa, nhà ăn đóng cửa, ko mang bánh theo thì ứ có gì ăn. À quên, kể ra thì cũng có sô cô la và bim bim mua ở Vending machine, nhưng ăn cái đấy khát nước bỏ mợ, lại phải uống cola. Con người lịch sự đứng đắn chỉ nên uống trà, ai lại "Cô ca cô la nhé, ờ hớ".

Đi ngang qua công viên gặp em Tầu, bồ của chú Tầu, vốn là room mate của chú Tầu bạn mình, em vồ lấy mình bắt chiện rất vui vẻ, lại còn rủ mình đi phố. Chả là hôm qua mình đang đánh tennis thì thấy 2 anh chị ra sân chầu, để giữ phép lịch sự mình mời vào đánh cùng. Nói chung làm người tốt thường là phải chịu thiệt thòi, em Tầu hóa ra ko biết đánh, nhưng tay lại rất khỏe, ve quả nào cũng vừa cao vừa xa, cả 3 đứa chỉ hùng hục chạy đi nhặt bóng cũng đủ toát mồ hôi. Mình đành chỉ điểm cho em một vài thế cơ bản, chủ yếu là để bảo vệ sức khỏe cho anh em. Đánh lờ vờ được một lúc thì 2 thằng VN bấm nhau chuồn vì đánh chán quá. Nói chung thì phí nửa buổi chiều để entertain cho bạn gái của thằng bạn của thằng bạn cũng là hơi quá xa xỉ.

Hôm qua mình đã lịch sự rồi nên hôm nay quyết tâm làm người đứng đắn. Bảo em Tầu là anh bận lắm, phải vào trường nghiên cứu khoa học. Vợ mình vẫn bảo mình là người vô dụng - công nhận đúng, nhưng dù sao làm người vô dụng bận rộn cũng còn hơn làm người vô dụng đi chơi phố.


2 comments:

Anonymous said...

Không có kết luận thì đếch phải là người, nhỉ. Kekeke.

Hoang Viet Anh said...

phải có mở bài, thân bài, kết luận chứ. Như thi hoa hậu ý, vòng 1, vòng 3 là quan trọng, chứ vòng 2 ai quan tâm